
ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸವಾಲುಗಳ ನಡುವೆ KSTOA ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಪರ್ಯಾಯ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತದೆ
KSTOA ಪ್ರಕಾರ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರತಿದಿನ 1,45,000 ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹೆಚ್ಚಿದ ದಟ್ಟಣೆಯು ಪ್ರಸ್ತುತ ರಸ್ತೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಲ್ಲಿನ ಗಮನಾರ್ಹ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ
ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಟ್ರಾವೆಲ್ ಆಪರೇಟರ್ಸ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ (KSTOA) ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕೆಂಪೇಗೌಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ (KIA) ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳಿಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಂದ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರ್ಯಾಯ ರಸ್ತೆಯ ತುರ್ತು ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಸಂಘವು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದೆ.
ಹೆಣ್ಣೂರು, ಥಣಿಸಂದ್ರ, ಬಾಗಲೂರು, ಬಂಡಿ ಕೊಡಿಗೇಹಳ್ಳಿ, ಮೈಲನಹಳ್ಳಿ, ಚಿಕ್ಕನ ಹಳ್ಳಿ, ಬೇಗೂರು ಮೂಲಕ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಪರ್ಯಾಯ ರಸ್ತೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೆಎಸ್ಟಿಒಎ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಹೊಸ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಹವಾಮಾನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೆಐಎಗೆ ಸುಗಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಸಂಘವು ಒತ್ತಿಹೇಳಿತು.
ಬೆಂಗಳೂರು ಉತ್ತರದ ಸಂಸದೆಯಾಗಿರುವ ಕೇಂದ್ರ ಕಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ಖಾತೆ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವೆ ಶೋಭಾ ಕರಂದ್ಲಾಜೆ ಅವರಿಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ವಾಣಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಒಕ್ಕೂಟದ (ಎಫ್ಕೆಸಿಸಿಐ) ಅಧ್ಯಕ್ಷರಿಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೆಎಸ್ಟಿಒಎ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣ ಹೊಳ್ಳ ಅವರು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. KIA 2008 ರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ ಘಾತೀಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. KSTOA ಪ್ರಕಾರ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತದೆ ಪ್ರತಿದಿನ 1,45,000 ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 700 ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನಗಳು.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ದಟ್ಟಣೆಯ ಹೆಚ್ಚಳವು ಪ್ರಸ್ತುತ ರಸ್ತೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಲ್ಲಿನ ಗಮನಾರ್ಹ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ.
ಶ್ರೀ ಹೊಳ್ಳ ಅವರು ದಿ ಹಿಂದೂಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು, “ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಕೆಐಎಗೆ ಮುಖ್ಯ ಪ್ರವೇಶ ಮಾರ್ಗವು ದೇವನಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ನಗರದ ಮೂಲಕ ಸಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಹೆಬ್ಬಾಳ ಮೇಲ್ಸೇತುವೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ವೇಗವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದೆ (ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ದಟ್ಟಣೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ). ಈ ರಸ್ತೆಯು ಆಗಾಗ್ಗೆ ದಟ್ಟಣೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದ್ದು, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ತೆರಳುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ವಿಳಂಬವಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಪರ್ಯಾಯಗಳ ಕೊರತೆಯು ಈ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಅನಗತ್ಯ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಲ್ಲಿ ಹತಾಶೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
ಉತ್ತರ ಬೆಂಗಳೂರು ಇತ್ತೀಚಿನ ಈಶಾನ್ಯ ಮಾನ್ಸೂನ್ ಮಳೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಾನಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಹಲವಾರು ಭಾಗಗಳು ಜಲಾವೃತವಾಗಿವೆ.
“ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಜಾಗತಿಕ ನಗರ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ರಸ್ತೆ ನಮಗೆ ಬೇಕು. ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ನಮ್ಮ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವು ಸರಳವಾಗಿ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಶ್ರೀ ಹೊಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದರು.
ಪ್ರಮುಖ ಬೇಡಿಕೆಗಳು
ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ
ಹೊಸ ರಸ್ತೆಯು ಹವಾಮಾನ ನಿರೋಧಕ ಮತ್ತು ವರ್ಷಪೂರ್ತಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ
ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳೆರಡರಿಂದಲೂ ಬೆಂಬಲ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾರ್ಗದ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದಟ್ಟಣೆಯ ಹೆಬ್ಬಾಳ ಮೇಲ್ಸೇತುವೆ
ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ರಸ್ತೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಜಾಗತಿಕ ತಾಣವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಇಮೇಜ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ
ಪ್ರಸ್ತುತ ರಸ್ತೆಯು ನಗರದ ಖ್ಯಾತಿ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ
ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ರಸ್ತೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಿತಿಯು ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಕಾಸ್ಮೋಪಾಲಿಟನ್ ಸಿಟಿ ಎಂಬ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಖ್ಯಾತಿಯ ಮೇಲೂ ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು KSTOA ಪತ್ರವು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ. ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಸತಿ ಸಂಕೀರ್ಣಗಳು, ವಾಯುಯಾನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಸರಾಂತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇವೆಲ್ಲವೂ ತಡೆರಹಿತ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿಸಿವೆ. ಕಳಪೆ ರಸ್ತೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯು ನಗರದ ಖ್ಯಾತಿಗೆ ‘ಕಪ್ಪು ಗುರುತು’ ಆಗಿರಬಹುದು, ಇದು ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಹೂಡಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು ಎಂದು ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಹತಾಶೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ
KIA ಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಬರುವ ಹತಾಶೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಯಮಿತ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.ಶಾಂತಿನಗರದಿಂದ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ರಾಜೇಶ್ ಎನ್., “ನಾನು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಹಿಡಿಯಲು ವಿಮಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ಗಂಟೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ. ಆಗಲೂ ಇದು ಜೂಜು, ಅದರಲ್ಲೂ ಹೆಬ್ಬಾಳದ ಮೇಲ್ಸೇತುವೆ ಹತ್ತಿದಾಗ. ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಅಪಘಾತ ಅಥವಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಳೆ, ಮತ್ತು ಇಡೀ ವಿಸ್ತರಣೆಯು ಮುಚ್ಚಿಹೋಗಿದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೊ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು, ಇದು ವಿಸ್ತಾರದಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಜಾಮ್ ಅನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಜಯನಗರದ ಪರಮ್ ಕುಮಾರ್ ಮಾತನಾಡಿ, ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆ ಭೀಕರವಾಗಿದೆ. ಇದು ಕೇವಲ ದಟ್ಟಣೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಆದರೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಿಳಂಬಗಳು ಒತ್ತಡವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ. ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ರಸ್ತೆ ಅಥವಾ ಪರ್ಯಾಯ ರಸ್ತೆಯು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಗರದ ಉತ್ತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಭಾರಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.