
ಬೆಂಗಳೂರು (ಮೇ.5): ಹೆಬ್ಬಾಳ ಮತ್ತು ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಜಂಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮುಂಬರುವ ಅವಳಿ-ಟ್ಯೂಬ್ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಟೋಲ್, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ನಿವಾಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಳವಳವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿದೆ. ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, 16.6 ಕಿ.ಮೀ. ಉದ್ದದ ರಸ್ತೆಗೆ ಕಾರುಗಳಿಗೆ ₹330 ಸುಂಕವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಸಗಟು ಬೆಲೆ ಸೂಚ್ಯಂಕದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ ಟೋಲ್ ಶುಲ್ಕಗಳು ಶೇಕಡಾ 5 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ವಾರ್ಷಿಕ ಏರಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಶೇಕಡಾ 40 ರಷ್ಟು ಮಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಟೋಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಟೋಲ್ ಆದಾಯ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳಿಗೆ ಮೂಲ ವರ್ಷವನ್ನು 2030-31ರ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
ವಿಶೇಷವೇನೆಂದರೆ, ಟೋಲ್ ಅಂದಾಜುಗಳನ್ನು ಕಾರುಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಇತರ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ವರದಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾದ ಟೋಲ್ ರಚನೆಯು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಹೆಬ್ಬಾಳ-ಸರ್ಜಾಪುರ/ಎಚ್ಎಸ್ಆರ್ ಲೇಔಟ್ ಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ (16.3 ಕಿ.ಮೀ) ₹320, ಹೆಬ್ಬಾಳ-ಹೊಸೂರು ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆಗೆ (12.79 ಕಿ.ಮೀ) ₹250, ಹೆಬ್ಬಾಳ-ಶೇಷಾದ್ರಿ ರಸ್ತೆಗೆ (9.05 ಕಿ.ಮೀ) ₹180 ಮತ್ತು ಹೊರ ವರ್ತುಲ ರಸ್ತೆ, ಕೆ.ಆರ್. ಪುರಂ-ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಜಂಕ್ಷನ್ಗೆ ₹320 ಸುಂಕವನ್ನು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇತರ ಟೋಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮೇಖ್ರಿ ವೃತ್ತದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಜಂಕ್ಷನ್ಗೆ (12.54 ಕಿ.ಮೀ) ₹245 ಮತ್ತು ರೇಸ್ ಕೋರ್ಸ್ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಜಂಕ್ಷನ್ಗೆ (9.8 ಕಿ.ಮೀ) ₹195 ಸೇರಿವೆ.
ಸುರಂಗ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಆಗಿರುವ ತಪ್ಪು: ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ₹9.5 ಕೋಟಿ ಮೊತ್ತದ ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಭೂಗತ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಿವರವಾದ ಯೋಜನಾ ವರದಿಯಲ್ಲಿ (ಡಿಪಿಆರ್) ಸ್ಪಷ್ಟ ದೋಷಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ನಂತರ, ಬೃಹತ್ ಬೆಂಗಳೂರು ಮಹಾನಗರ ಪಾಲಿಕೆ (ಬಿಬಿಎಂಪಿ) ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನವದೆಹಲಿ ಮೂಲದ ರೋಡಿಕ್ ಕನ್ಸಲ್ಟೆಂಟ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ಗೆ ₹5 ಲಕ್ಷ ದಂಡ ವಿಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ಮನಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.
ರೋಡಿಕ್ ಕನ್ಸಲ್ಟೆಂಟ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ವರದಿಯು ಹೆಬ್ಬಾಳ ಎಸ್ಟೀಮ್ ಮಾಲ್ ಜಂಕ್ಷನ್ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ಜಂಕ್ಷನ್ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಸುರಂಗ ಮಾರ್ಗದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.
ಮನಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಪ್ರಕಾರ, ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಭರವಸೆ ನೀಡುವ ಈ ಯೋಜನೆಯು ಕೇವಲ ಮೂರು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿತ್ತು. ಡಿಪಿಆರ್ನ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಸಾರಾಂಶವು
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ನಗರಗಳಾದ ಮಾಲೆಗಾಂವ್ ಮತ್ತು ನಾಸಿಕ್ನಿಂದ ಸಂಚಾರ ಡೇಟಾವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಸೇರಿಸಿತ್ತು. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿತ್ತು.